Mượn lời và một số câu trong cuốn định vị của tác giả : AI Ries & jack Trout : nói về một xã hội ngày nay chúng ta bị quá tải về thông tin. Tương tự trong môi trường kinh doanh bất kỳ nghành nghề gì, những sản phẩm gần giống nhau hay bị làm gần giống nhau và những lời quảng cáo cũng bị spy gần giống nhau và khách hàng thị bì bõm trong đó. Việc có được khách hàng chuyển sang phần may rủi như trò chơi đoán số. Em xin được mượn lời của tác giả : Trong môi trường quá tải thông tin như vậy thì ai chiếm được 1 phần tâm trí khách hàng thì người đó chiến thắng. Em cũng muốn mượn lời của tác giả để chiếm lấy 1 phần tâm trí của anh chị ^^
Vậy đồng phục công ty thì liên quan gì đến tâm trí khách hàng ?
Để gây được ấn tượng và chiếm lấy tâm trí khách hàng thì sản phẩm, dịch vụ - thương hiệu công ty cần nổi bật và là " con bò tía " trong thị trường của mình. Những sự thay đổi từ bên trong sản phẩm cần một quá trình và mất nhiều thời gian. Nhưng để gây ấn tượng và chiếm lấy tâm trí khách hàng nhanh hơn thì đó là việc của những thiết kế bên ngoài như : bao bì sản phẩm - thiết kế văn phòng - đồng phục công ty. Những sự thay đổi dù nhỏ nhưng ở bên ngoài kia lại có tác dụng thật lớn. Màu sắc - logo thương hiệu thì không hoặc khó thay đổi những có thể thay đổi những chi tiết nhỏ nhưu ví dụ bên dưới. Vẫn là màu sắc đó, chất liệu đó, logo đó nhưng được thêm viền trắng ở cổ áo và tay áo chúng ta đã có mẫu đồng phục mới ấn tượng hơn đẹp hơn và sẽ chiếm lấy một phần tâm trí khách hàng.
Cũng là một sự gợi ý về thiết kế cho anh ( chị ) khi chọn mẫu làm đồng phục cho công ty mình. Đảm bảo tính thẩm mỹ, sáng tạo, ấn tượng và đạt hiệu quả tăng nhận diện thương hiệu cho công ty.
Tăng nhận diện thương hiệu giúp đội ngũ bán hàng dễ thở hơn nhờ độ phủ thương hiệu, doanh số bán hàng tăng cao hơn, bán hàng được giá cao hơn, trong môi trường kinh doanh thì có lợi thế hơn về cạnh tranh... Và giúp chiếm lấy một phần tâm trí khách hàng đó là mục tiêu. Áo Thun Đồng Phục nằm trong bộ nhận diện thương hiệu và cũng là công cụ làm tăng nhận diện thương hiệu cho công ty.
Đồng Phục Công Ty Đẹp và Ấn Tượng là một hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu bằng phần cứng nằm trong hoạt động marcom - marketing communication. Màu sắc, Logo, Slogan trên Đồng Phục Công Ty sẽ làm tăng độ nhận diện thương hiệu công ty
Sức mạnh được tạo ra từ sự thống nhất, anh chị có thể bắt gặp sức mạnh đó hàng ngày như trong quân đội và công an, vẻ đẹp của sự thống nhất trang phục. Tập thể nhân viên công ty sử dụng đồng phục cũng giống như một đội quân đi đánh trận, đội ngũ chỉnh tề trang phục thống nhất - tạo ra sức mạnh - đoàn kết - một lòng và cùng chung chí hướng. Một đội ngũ nhân viên chỉnh tề, đẹp mắt, văn hóa và thật sự đẹp - đẹp từ sự đồng nhất.
Những công ty kinh doanh sản phẩm về thực phẩm thì hay có xu hướng lựa chọn màu sắc đồng phục như màu xanh lá thể hiện tính tươi mới, an toàn và thân thiện. Những công ty kinh doanh các sản phẩm yêu cầu độ tin cậy, tin tưởng như tài chính - ngân hàng - bảo hiểm - tín dụng thì thường chọn màu xanh dương - thể hiện sự chân thành - uy tín. Những công ty kinh doanh các sản phẩm muốn có điểm nhấn, tạo sự khác biệt thường chọn những màu nóng, có tính nổi bật như màu vàng màu đỏ tạo sự phấn khích và chú ý tới khách hàng.
Màu sắc trong nhận diện thương hiệu của mỗi công ty đều có ý nghĩa riêng tùy thuộc vào nguyên tắc và tính liên quan tới nghành nghề kình doanh. Miễn sao đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với sản phẩm. Việc lặp đi lặp lại màu sắc tạo ra sự nhận diện thương hiệu của công ty - sản phẩm, nó lưu lại trong tâm trí khách hàng và nếu xuất hiện thường xuyên thì màu sắc đấy sẽ được gắn liền với tên thương hiệu của công ty. Ví dụ như Grab - xanh lá, nhìn màu xanh lá ta nghĩ ngay đến Grab
Vậy nên việc lựa chọn màu sắc cho thương hiệu rất quan trọng, bên em thiết kế đồng phục dựa trên nhu cầu của anh chị, màu nào chúng em cũng có
Trong quá trình em tham gia bán hàng từ những sản phẩm giá trị nhỏ đến những sản phẩm giá trị lớn thì trong khâu tư vấn và bán hàng cho khách thì em nhận thấy quá trình kết nối và tạo niềm tin giữa saler và khách hàng rất quan trọng. Việc khách hàng có niềm tin hay không ảnh hương tới 90% khả năng chốt sale, nên em cho rằng tạo được niềm tin giữa saler và khách hàng rất quan trọng. Trang phục - ngôn từ - tác phong cần thật chuyên nghiệp trong đó nếu sử dụng đồng phục công ty đẹp sẽ tạo ra được dấu ấn chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và nếu làm việc theo nhóm tư vấn nữa thì càng hay.
Màu sắc là một thứ rất kỳ diệu, nó giúp ta định hình, ghi nhớ một vật lâu hơn. Một trong những chương trình tiếp thị có hiệu quả cao đó là cho đội ngũ nhân viên mặc đồng phục công ty và mang băng rôn khâu hiểu đạp xe giới thiệu chương trình ... sắp tới cửa hàng - công ty sắp triển khai tới cư dân sống xung quanh khu vực mình buôn bán. Hoặc để đội ngũ bán hàng mặc đồng phục công ty dơ biển chương trình khuyến mãi trước cửa hàng theo nhóm vào giờ cố định trong ngày - nó tạo ra 1 thói quen cho những cư dân xung quanh. Có rất nhiều chiến dịch quảng bá sản phẩm - chương trình bán hàng mà đồng phục công ty có thể dùng đến và mỗi lần như thế Đồng phục công ty góp phần nhớ chúng mình là ai và đang bán cái gì.
Ngoài việc tạo dựng niềm tin cho khách hàng qua chiếc áo Đồng Phục Công Ty thì Đồng Phục Công Ty còn giúp cho nhân viên tự tin hơn trong hoạt động tư vấn và bán sản phẩm dịch vụ cho khách hàng và đối tác. Nên việc gia tăng doanh số và tỉ lệ chốt sale tăng lên cũng là chuyện dễ hiểu.
- Thời gian giao hàng linh động theo nhu cầu của quý khách hàng.
- Tư vấn miễn phí thiết kế theo nhu cầu của quý khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt áo đồng phục cho công ty mình thì có thể để lại số điện thoại hoặc email để bộ phận Sale và chăm sóc khách hàng bên em liên hệ lại ngay để tư vấn cho quý anh chị
Thông tin liên hệ:
Cồng Ty Đồng Phục Thành Tín
Địa chỉ : số 73 Ngõ 105 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0984 333 900
Email: vanlongmkt@gmail.com
ĐỒNG PHỤC THÀNH TÍN
Hotline : 0984 333 900
Email : kinhdoanhdongphucthanhtin@gmail.com